Overlord sẽ ra mắt ss2 vào năm 2018

Được chuyển thể từ bộ light novel cùng tên, Overlord có thể nói là một bộ anime có nhiều sức hấp dẫn với những ai đam mê game và những bộ phim thể loại giả tưởng, phiêu lưu…

Kết thúc của phần 1 với nhiều phản hồi tích cực, vừa qua, tháng 1/2018, phần 2 của Overlord đã ra đời, không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, phần 2 của bộ phim này dự đoán sẽ dài 12 tập.

Những ai đang đón chờ bộ phim hoạt hình này tất nhiên sẽ không thể bỏ qua giờ khởi chiếu và ngồi chờ từng tập nhỉ.

Các bạn chưa xem hoạt hình hay chưa đọc bộ truyện này, hãy cùng tìm hiểu vài thông tin về bộ truyện này nhé.

overlord

Được viết bởi Maruyama Kugane và minh họa bởi so-bin từ năm 2010, đến năm 2012 đã có 9 tập light novel ra mắt khán giả.

Vào năm 2014, bản chuyển thể thành manga do Miyama Hugin minh họa bắt đầu được đăng trên tạp chí và vào năm 2015, bản chuyển thể anime dài tập do hãng Madhouse thực hiện đã bắt đầu phát sóng.

Overlord lấy bối cảnh năm 2138, trong tương lại, khi mà khoa học và công nghệ phát triển vượt bậc, ngành game thực tế ảo được mở rộng và nở rộ hơn bao giờ hết.

Câu chuyện được bắt đầu từ những giây phút cuối cùng tại một nơi tên Yggdrasil, là một game đình đám sắp đóng cửa sau 7 năm dài kinh doanh.

Nhân vật chính Momonga quyết định sẽ đăng nhập và ở lại cho đến phút cuối cùng để cùng tận hưởng thế giới ảo mình đã gắn bó suốt bấy lâu nay và trò chuyện cùng các nhân vật yêu thích của mình.

Điều bất ngờ xảy ra khi server đến tận phút cuối cùng không những không down mà Momonga còn bị kẹt lại trong nhân vật của mình và dịch chuyển đến một thế giới khác.

Vị chúa tể hùng mạnh cùng những nô bộc thuộc tính trung thành của mình từ đây cùng nhau sát cánh xây dựng một vương quốc mới.

Một nơi không gia đình, không bạn bè, chỉ có những con người trước kia được thiết lập từ những con số, liệu Momonga sẽ đối mặt như thế nào, hãy cùng đón xem bạn nhé.

Ss2 đã ra mắt, dự đoán trong tháng 4/2018 sẽ hoàn thành.

Bình luận về bài viết này