Gintama được công bố đi đến hồi kết…

Nếu bạn là một fan trung thành của thế giới manga và anime Nhật Bản, chắc chắn bạn không thể nào không biết đến bộ truyện tranh cũng đồng thời là siêu phẩm anime hài đình đám của tác giả Hideaki Sorachi.

Mới đây thôi, trên trang cá nhân của tác giả này đã tiết lộ, trong năm nay, cụ thể là vào tháng 2, bộ Gintama có thể sẽ phải chia tay người hâm mộ, đi đến kết thúc cuối cùng.

Gintama là bộ truyện tranh nổi tiếng ở Nhật Bản kể về một nhân vật hư cấu trong thế giới Nhật Bản có nhiều nhân vật lịch sử có thật.

Gintama.jpg

Nhân vật chính là Sataka Gintoki – một người đàn ông vô dụng sống bằng việc mở một tiệm kinh doanh làm đủ nghề, ai kêu gì làm đó.

Cuộc sống của anh chàng càng trở nên thú vị khi thu nhận Shinbachi và Kangura vào làm việc, cùng với nhiều câu chuyện vui buồn đan xen và quá khứ đẫm máu của người bị mọi người xem là “vô dụng” này cũng mang lại nhiều tiếng cười và lấy đi nước mắt của nhiều người.

Trước đó trong sự kiện Jump Festa, tác giả của bộ truyện đã có những thông tin khá úp mở về việc sẽ kết thúc bộ truyện Gintama. Trong năm 2017, khi hai phần phim hoạt hình mới của Gintama ra mắt, hầu hết người hâm mộ cũng đã có dự đoán về vấn đề này, thế nhưng đến khi chính thức có thông báo, không ít người cũng cực kì nuối tiếc.

Cho đến nay, Gintama đã đi được một chặng đường dài gần 20 năm, gần như đi cùng với tuổi thơ cho đến sự trưởng thành của rất nhiều người nên nuối tiếc là điều có thể hiểu được.

Trong năm 2018, Gintama đã cho ra arc mới nhất chuyển thể thành anime, các bạn hãy nhớ đón chờ kết quả của bộ phim cũng như bộ manga này nhé.

Nếu chưa xem anime hay chưa đọc bộ truyện này, bạn hãy đi đọc ngay đi, để không bỏ lỡ những điều thú vị cũng như những bài học đáng nhớ.

14 bình luận về “Gintama được công bố đi đến hồi kết…”

    1. ha ha, nó mà hết trước sau gì cũng hết, dù nàng ko coi thì sự thật là nó vẫn sẽ hết.
      vả lại, cũng nên đến lúc kết thúc rồi, càng kéo dài thì chỉ sợ là bí ý tưởng như conan hay gì đó rồi mệt thêm, lại làm dở câu chuyện đi

      Thích

      1. vậy thì nó hết rồi nàng vẫn có thể xem đi xem lại mà, vì cớ gì lại mong nó đừng có hết chứ, cũng dài gần 20 năm rồi người ơi

        Thích

      2. sao lại không hiểu chứ. cái cảm giác cứ muốn nó kéo dài mãi không hết, để mình có thể tận hưởng được, nhưng rồi một ngày lại phát hiện ra: a, cuối cùng nó vẫn không như ý nguyện của mình. ta cũng hiểu a

        Thích

      3. ha ha, nói túm lại thì, dù mình có ngồi mong nó đừng hết nó vẫn cứ hết thôi à.
        thuận theo tự nhiên thôi, sự thật thường phũ phàng mà

        Thích

      4. nó đó, ta cũng nghĩ ổng cạn ý tưởng rồi.
        lần trước lúc phỏng vấn, còn nghe Lão khỉ nói là khi nào nhà xuất bản muốn ngừng vẽ ổng mới được ngừng mà, não của ổng chắc cũng vận dụng hết công suất rồi mới vẽ được một bộ truyện khiến người ta hứng thú đến tận 20 năm đó chứ

        Thích

      5. Ừa, khâm phục ổng, ta coi Conan còn phải dừng nửa chừng vì nó lê thê quá, với cả nhiều vụ án chỉ thay đổi chút chút, ý tưởng khá tương tự nhau nên chán, còn Gintama cứ xem là cười =))))))) bi thương thì cũng bi, cái lúc Shinsengumi rời khỏi ta khóc như mưa TT____TT

        Thích

      6. he he, nói chung là cũng đã đủ lâu rồi, tuy không phải là tác phẩm kinh thiên động địa hay để đời gì cho cam, nhưng đối với fan thì đó là cả một chặng đường rồi, cũng nên dừng lại rồi

        Thích

      7. ừ, vậy là được rồi, hết rồi thì nó vẫn là bộ mà nàng thích nhất, có ảnh hưởng gì đâu

        Thích

Bình luận về bài viết này