Cưỡng Đoạt Địch Nhân Tâm – Chap 54

Hiếm khi Igen và Kasan cãi nhau a~~~

Chap này ta thấy không hài lòng với Igen cho lắm.

Một công tốt sẽ không bao giờ khiến thụ lo lắng, suy ra, đọc chap này, các nàng sẽ thấy, Igen vốn không phải công tốt, cũng không phải một công biết chu toàn đại cục giữa tình yêu và công việc.

Dù biết Igen làm tất cả cũng vì Kasan, nhưng chính thái độ đó nên lần gặp mặt không vui này của hai người ko thể nói lời xin lỗi cho đến ba năm sau.

Tình huống truyện đang dần đi vào những chap kết thúc, các nàng hãy chú ý kĩ diễn biến tâm lý cũng như tình huống nhân vật nhé, có rất nhiều điều ngạc nhiên cũng buồn vui lẫn lộn sau mỗi chap đấy!!

Thôi, ta không nói nhiều nữa, vào truyện đi~~

img_5825img_5826img_5827img_5828img_5829img_5830img_5831img_5832img_5833img_5834img_5835img_5836img_5837img_5838img_5839img_5840img_5841img_5842img_5843img_5844img_5845img_5846img_5847img_5848

Haizzz~~

Cái này coi như là tự ngược đi!

Kasan hắn có chút kích động, nhưng không thể nào trách được…

Đã hy sinh quá nhiều thứ, cũng níu kéo quá nhiều thứ, lo lắng quá nhiều thứ…

Hai người này yêu nhau thực sự có chút mù quáng điên cuồng rồi, không dứt ra được, không rõ ràng với nhau thì lại có thể làm tổn thương nhau lần nữa.

Mong chờ chap sau sẽ có diễn biến gì nhé!!!

56 bình luận về “Cưỡng Đoạt Địch Nhân Tâm – Chap 54”

    1. woa~~
      giỏi quá, giựt tem rồi nha~
      he he, ráng chịu đau vài ngày đi nàng, mấy chap sau còn trắng trợn khiêu khích sự nhẫn nại của đọc giả hơn nữa, còn ngược hơn nữa cơ…

      Thích

      1. Đúng tek phải ngược tên igen nhiều vào, gặp ta ta cho đi lun 10 năm 20 năm cho cô đơn chết hắn lun, dám tổn thương kasan hụ hụ 😢😢😢

        Thích

      1. ừ, thì đáng đời, nhưng nghĩ kĩ lại thì, igen cũng ko có làm gì sai, mọi thứ hắn làm, đều là mong sau này ko còn chướng ngại giữa kasan với hắn, chỉ là làm ko đúng cách mà thôi

        Thích

      2. nàng có tính sủng thụ nhỉ?
        ta thì đúng hay sai, sủng công hay thụ còn phải dựa theo hoàn cảnh.
        trong trường hợp này, ta không nghĩ igen quá đáng, nhưng mà lơ là kasan thì cũng không đúng

        Thích

      3. *xoa cằm* nếu nói thụ khiến ta hơi ghét thì trước đây có đọc qua 1 bộ đam mỹ, hình như là 1/2 lưu manh, thụ kiểu lợi dụng công ấy, ta không nhớ rõ, nhưng nghĩ đến công thật thà, 1 tấm chân tình dành cho thụ mà bị xem như rác bỏ đi thì đúng bực… Ta cũng rất công bằng á, nhiều lúc công đối xử không tốt với thụ thì ta thích nói chặt chém nó ra thôi chứ nếu thụ từ đầu đến cuối không tốt với công thì ta cũng không thích như thường 😂😂😂

        Thích

  1. Mặc dù biết người phụ nữ đó làm việc cho Igen nhưng mà cái cách mà ả ta cư xử ta không thích lắm, lúc nhìn thấy Kasan đứng ngay đó còn làm bộ thân thiết với Igen, nhìn mà muốn đập à. Mà cái tên thị vệ đâu rồi không tới thông báo cho Igen mà để ả này, cố tình làm cho Kasan ghen à?
    Trong truyện này ngay từ đầu nói thật ta chỉ thích mình Kasan thôi, còn Igen thì không thích cũng không ghét, còn mấy tên còn lại thì chỉ 1 câu thôi, không nhìn thấy đỡ phiền, nhìn chỉ thêm bực mình.
    Online gặp được đúng ngày ra chap mới vui ghê.

    Thích

    1. ha ha, nếu chỉ có hai nhân vật, thì truyện này sẽ đi về đâu, làm sao có tình tiết cho nàng xem mà tức giận.
      còn có, nói đi cũng phải nói lại, cái bạn nữ kia cũng ko có làm gì sai, bạn ấy hận gia tộc của Kasan, đơn giản là vì cha làm thì con trả, cha hắn chết rồi, còn mang hận nên ghét luôn kasan thôi.
      nàng cũng ko thể trách dc ngta, chính vì căm hận, nên dù ko thể làm gì cũng muốn người ta không vui vẻ, chỉ là vì kasan quá yếu đuối, ko thể tự mình vượt qua, cũng ko chịu nói rõ ràng với igen mới xảy ra sự tình như vậy thôi.
      không ai có lỗi, nhưng cũng ko ai đúng hết, mọi chuyện đều có cái lý của nó.
      đọc truyện chính là để thể nghiệm, đặt mình vào vị trí của từng người trong đó để mà suy nghĩ, đổi lại là nàng. liệu, nàng có biết mình nên làm gì không?

      Thích

      1. Biết là vậy nhưng không thích thì vẫn không thích thôi. Cho nên ta chỉ đọc những đoạn có Kasan thôi, còn những người khác thì chỉ lướt qua. Có lẽ vì ta luôn thích & đồng cảm với nhân vật chính (mà đa số là thụ, còn NVC là công thì hiếm lắm mới thích).
        Bởi vậy nói sao mà sợ đọc truyện ngược là vậy đó, ngược quằn quại luôn.

        Thích

      2. haizzz~~
        đọc truyện mà cứ bỏ qua như vậy, thì tình tiết và diễn biến câu chuyện nàng hiểu dc cái gì chứ?
        vì lý do gì mà chuyện xảy ra theo hướng này hay hướng khác cũng ko hiểu, như vậy thì quá mức kép kín rồi

        Thích

  2. Lại ngược hả nàng,nói chung igen cũng phải thông cảm cho lấn, bản thân lấn bây h chỉ còn mỗi igen, ta tưởng là sau lấn nói sẽ là 1 cảnh ngọt ngào của igen vỗ về lấn cơ, ahuhu lệch hết kịch bản rồi

    Đã thích bởi 1 người

      1. ừ, chap sau kasan say rượu, ko ngược lắm, vì say mà, có biết mẹ gì đâu mà ngược, vả lại, chap sau cũng là lần cuối hai người nhìn thấy nhau. sau đó xảy ra sự cố a~~

        Đã thích bởi 1 người

      1. Ta yêu ngược nhưng mà đọc ngược quá xong rồi ngồi chửi 1 mình ( ̄∀ ̄)
        Mà truyện nào của nhà nàng ta cũng yêu hết a~~~ (●´∀`●)

        Đã thích bởi 1 người

  3. tên igel này, đúng là đồ ngốc, bao bọc kasan quá mức rồi, theo mình muốn bảoveej đc kasan thì phải cho kasan có thêm chút kiến thức về cách bảo vệ bản thân, tri thức chính trị để có thể giúp ích một chút, vừa là để bảo vệ bản thân hơn, đặcbieet kasan phải thể hiện sự hữu ích của mình, mình không có ý so sánh nhưng nếu kasan mà giống như “yuri”- đc dân tôn là nữ thần chiến tranh trong truyện “dòng sông huyền bí” sẽ tốt biết mấy, kasan quá đc che chở và trói buộc rồi

    Đã thích bởi 1 người

    1. Mỗi truyện mỗi khác, mỗi nhân vật có một cách xây dựng truyện riêng mới làm nên cái hay của bộ truyện, bạn không nên đi so sánh hay áp đặt mong muốn của bản thân mình vào những nhân vật của người khác.
      chính vì kasan bản chất sinh ra yếu đuối nên mới yêu igen, kẻ thù giết cả nhà mình, chứ nếu kasan thông minh tài giỏi hoặc có võ công đi thì làm sao chịu cúi đầu bị bắt, rồi làm sao mà hai người gặp dc rồi yêu nhau.

      Thích

Bình luận về bài viết này